1991 hợp đá màu gì và đó là loại đá nào? – Kích hoạt tài lộc tình duyên

1991 hợp đá màu gì và đó là loại đá nào? - Kích hoạt tài lộc tình duyên

Người sinh năm 1991 (Tân  Mùi) hoạt bát, vui vẻ và hiền hậu. Họ thường đối xử tốt với mọi người, dễ cảm thông, sống hướng nội, thích cuộc sống ôn hòa, không thích sân si, thị phi.. Tuy nhiên người sinh năm 1991 lại rất dễ bi quan nếu cuộc sống không mấy suôn sẻ hay sự nghiệp không thành công dễ khiến họ buồn bã, suy sụp. Vì vậy, để kích hoạt lại năng lượng, loại bỏ muộn phiền, tăng may mắn thì những chú Dê nên mang theo mình một loại đá hộ mệnh. Vậy 1991 hợp đá màu gì và loại đá nào sẽ là đá hộ mệnh của những chú Dê này cùng Vòng Đá 5A tìm hiểu dưới bài viết này nhé.

1991 thuộc cung mệnh nào?

Năm 1991 (15/2/1991 – 3/2/1992 ÂL) là tuổi Tân Mùi, thuộc mệnh Thổ – Lộ Bàng Thổ (tức Đất Ven Đường). Thổ có nghĩa là Đất, nơi vạn vật sinh sôi nảy nở. Theo phong thủy ngũ hành mệnh Thổ sẽ tương sinh với mệnh Hỏa và tương khắc với mệnh Thủy mệnh Mộc.

Người mệnh Thổ sinh năm 1991 nên sử dụng các loại đá phong thủy mang chính bản mệnh của mình là mệnh Thổ hoặc là mệnh tương sinh ra mình là mệnh Hỏa sẽ giúp làm ăn mau chóng phát đạt. Còn trong chuyện tình cảm sẽ tiến triển nhanh, thuận hòa cả hai. Tiền bạc đủ đầy, không lo thất bát.

Ngoài ra người sinh năm 1991 cần tránh sử dụng những loại đá phong thủy thuộc mệnh Thủymệnh Mộc. Vì nếu sử dụng không đúng có thể làm ăn dễ ảnh hưởng đến công danh, sự nghiệp. Tiền của nhanh chóng cạn kiệt, lâm vào cảnh khốn cùng. Dễ gây bất đồng trong chuyện tình cảm, sớm chia ly đôi lứa.

1991 hợp đá màu gì?

Như phân tích ở phần trước, người mệnh Thổ sẽ  phù hợp với màu sắc thuộc mệnh Thổ như màu vàng, màu cam; mệnh Hỏa như màu đỏ, màu tím, màu hồng… Dựa vào Bảng tổng hợp màu sắc của đá phong thủy ta có thể giải được câu hỏi 1991 hợp đá màu gì rồi. Ngoài ra những loại đá có nhiều màu sắc sẽ phù hợp với tất cả cung mệnh nên người sinh năm 1991 cũng có thể sử dụng.

1991 hợp đá màu gì và đó là loại đá nào? - Kích hoạt tài lộc tình duyên
1991 hợp đá màu gì và đó là loại đá nào? – Kích hoạt tài lộc tình duyên
Mệnh Màu sắc Loại đá phù hợp
Mệnh Hỏa Màu đỏ, cam
Màu tímMàu hồng
Thạch anh tóc đỏ, mắt hổ nâu đỏ, garnet, spinel, thạch anh dâu tây, đá mặt trời
Thạch anh tím, Super sevenThạch anh hồng, đá đào hoa
Mệnh Thổ Màu vàng Thạch anh vàng, thạch anh tóc vàng, mắt hổ nâu vàng (dành riêng cho nam), mắt hổ vàng tâm
Đa sắc Tourmaline, Beryl đa sắc, thạch anh tóc tam tài, đá xà cừ.

Xem thêm:

Cầu tình duyên, hạnh phúc dùng linh vật nào?

Hồ ly chính là linh vật cầu tình duyên nổi tiếng trong giới phong thủy. Các bạn có thể tham khảo thêm Truyền thuyết về hồ ly để hiểu sâu hơn vì sao lại vậy. Khi thỉnh bà hồ ly về cần phải tìm một bà hồ ly có màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình.Ngoài ra hồ ly 9 đuôi cũng có rất nhiều dáng vẻ khác nhau, tuy nhiên dáng không ảnh hưởng quá nhiều đến phong thủy, bạn có thể lựa chọn dáng nào phù hợp với bản thân. Hồ ly bằng đá phong thủy có thể làm mặt dây chuyền đeo lên cổ, làm vòng tay hoặc nhẫn, có người còn làm hoa tai cũng khá đẹp.

Nhẫn vàng đính hồ ly thạch anh tóc vàng dáng dài
Nhẫn vàng đính hồ ly thạch anh tóc vàng dáng dài

Người sinh năm 1991 mệnh Thổ có thể chọn những loại đá ở mục phía trên để làm hồ ly. Phổ biến nhất phải kể đến là hồ ly thạch anh hồng, hồ ly thạch anh tóc vàng,…

Xem thêm:

Cầu tài lộc dùng linh vật nào?

Cầu tài lộc, các bạn có thể tham khảo linh vật tỳ hưu, đây là linh vật số 1 dùng để thu hút tài lộc và vượng khí trong phong thủy Phương Đông. Ngoài ra còn có các vật phẩm phong thủy để thu hút tài lộc, công danh vẹn toàn như: Túi tiền hay lu thống được làm từ đá tự nhiên mang năng lượng tuyệt vời.

Mặt dây chuyền tỳ hưu thạch anh tóc vàng bọc bạc
Mặt dây chuyền tỳ hưu thạch anh tóc vàng bọc bạc

Nhưng lưu ý rằng, các bạn sinh năm 1991 vẫn cần phải tìm mua những loại linh vật được tạc từ các loại đá phù hợp với bản mệnh nhé.

Xem thêm:

 


Các kênh hỗ trợ nhanh của Vòng Đá 5A:

0362943234
icons8-exercise-96 chat-active-icon